Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Nếu Ramos về Chelsea…


Nếu Ramos về Chelsea…
06.05.2013 13:50
SoiKeo.com - Trong trường hợp Ramos về với sân Stamford Bridge cùng với Mourinho, tất nhiên hậu vệ này sẽ có một suất đá chính trong hàng phòng ngự của “The Blues”.
Mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” của Mourinho và Terry từ thời nhà cầm quân người Bồ còn ở Stamford Bridge chắc chắn sẽ khiến “Người đặc biệt” tìm cách loại bỏ thủ quân của Chelsea hiện tại. Sự có mặt của Ramos ở Chelsea sẽ giúp cho Mourinho có được một sự thay thế hoàn hảo cho John Terry, cả về mặt chuyên môn lẫn khả năng truyền lửa cho các đồng đội.


Ramos sẽ theo Mou - Ảnh: Internet

Nếu Sergio Ramos về Chelsea, anh và David Luiz hứa hẹn sẽ tạo nên một trong những cặp trung vệ đáng xem nhất của bóng đá thế giới khi cả hai cầu thủ này đều sở hữu phong cách máu lửa và khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt.

Một trong những điểm mạnh của Ramos chính là sự đa năng. Ngoài vị trí trung vệ, anh còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, nơi cả Azpilicueta và Ivanovic đều có những điểm yếu riêng. Dù chơi ở đâu thì với chất lượng đã được chứng minh của một trong những chuyên gia phòng ngự hàng đầu thế giới, Ramos cũng sẽ là một sự bổ sung hết sức quý giá cho hàng thủ của Chelsea.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét