Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Wenger từng nhắm Podolski thế chỗ Robin van Persie

Wenger từng nhắm Podolski thế chỗ Robin van Persie
04.05.2013 10:16
SoiKeo.com - Đã có những tin đồn về khả năng Lukas Podolski sẽ rời Emirates vào mùa Hè năm nay. Nhưng sự thật hoàn toàn khác.


Podolski được Wenger trao cơ hội
Tiền đạo 27 tuổi gia nhập Arsenal từ Cologne vào mùa hè năm ngoái với giá 11 triệu bảng. Mặc dù chỉ được Wenger sử dụng trong vai trò tiền đạo lệch cánh trái nhưng Podolski đã ghi được 14 bàn thắng và gần đây trở thành “ngôi sao duy nhất” trong trận hòa 1-1 của Arsenal trước Man United.
Thông tin Podolski rộ lên bởi nguyên do cá nhân anh không hứng thú với vị trí hiện tại mà muốn đá trung phong hoặc tiền đạo lùi. Ở trận đấu với QPR ngày hôm nay, Podolski sẽ được thỏa mãn ước nguyện do Olivier Giroud bị treo giò. Một dấu hiệu cho thấy HLV Arsene Wenger đã mềm lòng trước yêu cầu của Podolski và coi anh là sự thay thế lâu dài cho Robin van Persie trong đội hình “Pháo thủ”.
“Lukas chỉ thể hiện được chút ít trong trận đấu với M.U bởi cậu ấy không được chơi ở vị trí đó nhiều. Tôi tin đó là vị trí tốt nhất của cậu ấy. Podolski và Theo Walcott là hai chân sút tốt nhất của chúng tôi. Đây là cơ hội tốt cho cậu ấy thể hiện tương lai của mình là với vị trí trung phong”, Wenger cho biết.
Chẳng những Podolski, Walcott cũng mong muốn được chơi trung phong. Wenger đã chiều lòng, để anh chơi ở vị trí đó trong một số trận đấu nhưng nay đã đẩy trở lại vị trí cánh phải. Ngôi sao người Pháp Giroud cũng chơi ấn tượng với vai trò trung phong khi ghi được 17 bàn thắng từ khi cập bến Emirates. Với việc chuẩn bị mua Stevan Jovetic, Arsenal có vẻ như đang thừa sự lựa chọn ở vị trí này. Bởi thế, khi được trao cơ hội, Podolski cần thể hiện hết mình.
Đánh giá về mùa giải đầu tiên của Podolski tại Anh, Wenger cho biết: “Cậu ấy đã làm tốt không phải ở vị trí trung tâm mà là bên cánh. Nhưng tôi tin rằng chơi trung phong, cậu ấy sẽ có kỷ lục ghi bàn”.
Trận chiến với QPR sẽ rất cam go với Arsenal trong bối cảnh họ cần phải có 3 điểm để cạnh tranh cho vé dự Champions League mùa sau. Bởi thế, dù QPR đang có nguy cơ rớt hạng, Wenger vẫn cảnh báo học trò không được chủ quan.
LICH BONG DA , BONG DA TRUC TIEP, TY LE KEO TRAN DAU, BONG DA NGOAI HANG ANH
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét